Wednesday, December 5, 2007

...Mr. Magorium's Wonder Emporium...fwerst tym again...(",)

...December 1, 2007 (Saturday)...

Grabe...endi ko makakalimutan ang araw na toh...dahil ito ang kauna-unahang pagkakataon na nakipag-EB ako...as in eye ball...hehehe...the guy is Lew, friend sya ni Mia na ka-barkada ko naman...bali si Mia ang nagpakilala sa min...ayun, nakaka-text at nakaka-chat ko sya...tas ayun inaya nya ako lumabas, ako naman pumayag.


Dapat talaga kasama si Mia dito tsaka ang date nya sana kaso ba naman nung gabi ng Friday nag-text sya sa kin na endi na sya makakasama...grabe..sobra kinabahan ako...kung anu-ano naisip ko...baka kasi ma-bore lang yung kakatagpuin ko...pero syempre, tinuloy ka pa din...inisip ko na lang, parang defence lang toh...hehehehe....




Ayala Station (Akala ko maliligaw na naman ako...*sigh )

Ayun...edi nung Sabado na, nagkita kami ng 10am sa ayala station...endi ako sure kung late sya o napaaga ako...nung magkita na kami...grabe kabado ako...ano kaya sasabihin ko, matutuwa kaya sya itsura ko...mga ganung questions ba...tapos ayun na...nagkita na kami...in fairness, ok naman sya...


Nagpunta kami sa Glorietta, yun naman kasi pinakamalapit na mall dun eh...sabi ko gusto ko makita yung sumabog na Glorietta 2...hehehe...adik diba...ayun...paikot-ikot kami habang nagkukwentuhan hanggang sa makapunta din kami sa pupuntahan namin...wala naman ganu ako napansin...expected ko nga me mga something pa akong makikita eh...kaso wala...hehehehe....






Glorietta Mall



Tapos, siguro napagod na sya maglakad, ayun inaya nya ako nood sine...pumayag naman ako kasi libre eh...harhar...pinanood namin yung Mr. Magorium's Wonder Emporium. Medyo pambata yung movie pero ok pa din..hehehe...while watching, naisisingit namin pagkukwentuhan...







After nung movie, nagkwentuhan ulit kami...kung anu-ano na nga napag-usapan namin eh...mula ata nung bata ako hanggang ke trillanes napag-usapan namin...

Siguro quarter to 4 nung matapos ang date namin...hehehe...

Ok na sana yung date eh...kaso nagutom sya eh...ewan ko ba, endi ako nagutom kaya kahit nag-aaya sya kumain sabi ko wag muna...ayun hanggang sa nakalimutan ko na...harhar...


Ang aking paglalakwatsa ay endi natapos nung araw na yun...dahil maaga pa para sa akin..tinext ko yung friend kong si Judith...ayun nagkita din kami...tapos endi kami nakuntento sa metropoint kaya nag-MOA kami....hehehe...tapos binili nya ako ng teddy bear, gift nya sa kin..harhar...






1 comment:

Chyng said...

gogogo girl!
mejo my kaagahan ang 1st date nio ah.. (--,)