Wednesday, December 5, 2007

...backstabberz...One More Chance...^_^

...nung November 24, 2007 natuloy din ang gimik ng barkada...*sigh...matapos ang pag-cha-chat sa e-mail, nairaos din sya sa wakas...harhar...

...the main objective of this gathering ay ang magkasama-sama ang barkada after ng madaming mga months although sa kin lang toh applicable kasi sila madalas naman magkita-kita sa makati eh, taga-eastwood ako kaya outsider ako...huhuhu...pero syempre ang PINAKA event eh ang manood ng One More Chance....



...this event was suggested by Grace, magkita-kita daw ang barkada para manood ng sine, pero ang papanoodin ay movie ni Bea at John Lloyd na One More Chance, syempre madami ang violent reaction, syempre isa na ako dun...wahehehe...pero matibay ang paninindigan nila Grace at Glaiza (...me pinangako din si Glai sa akin na malaking bucket ng popcorn...) kya napapayag ang lahat na manood nito...

...although me sure na akong malaking bucket ng popcorn eh hindi pa din ako gaano agree na manood pero buhay nga naman...nauna pa akong makapanood, first day of showing pa lang eh napanood ko na...tsk...but in fairness...ang ganda pala nung movie...hehehe...Number One!!!




...ang unang location ng event na ito ay sa SM Manila, kaso endit pabor ke Grace kasi after me pasok pa sya, so nilipat sya sa Robinson Place manila, syempre umuo lang ako. Sabi ko bahala na...makakarating at makakarating naman ako dun. Syempre bago ako pumunta eh nagtanong muna ako ke Grasya pano pumunta dun...hehehe...akala ko ok na, pero syempre lagi naman eh...muntik na naman ako maligaw! Pero dahil isa ako sa mga pinaka-lucky na tao sa mundo, nakarating pa din ako...hehehe...





...the Movie...



...this movie is about Popoy and Basha...grabe...endi ako fan ng mga tagalog movies pero this one is an excemption...kaka-inlove si Loydie..hehehe...


...the Quotes...

...i want to stop wondering "what if", i want to know "what is"...- Basha

...you had me at my best, she had me at my worst and you chose to break my heart...-Popoy







...after the Movie...

...nag-videoke kami...si Paolo bangag lang...ayaw pakantahin yung iba, gusto nya sya lang...hehehe...tapos ng videoke, ayaw pa namin umuwi kaya nag comedy bar kami. Punta kami malate, naghanap ng bar na mura...hehehe..nakahanap kami..endi ko na tanda yung name eh..basta performer nung gabing yun si Boobita, kapatid ata ni Ethel booba. In fairness, ok naman yung food nila. Ayun...me inuman, pero endi ako nalasing kasi puro yelo yung baso ko eh...hehehe...ansaya nung gabing yun kasi mga pinagkukwento nila mga trabaho nila eh...tsaka mga hinagpis ni Ice sa boyfriend nya...hehehe...me tumatawag daw kasi kay Gadong na Jampong...hahahaha..endi pansin ni Ice na sa kanya ko na sinasalin yung beer ko...hehehehe...


...after nun...syempre uwian na...me balak ulit na magkita-kita..syempre balak pa lang...pedeng matuloy at pwedeng hindi...hehehe...

No comments: